Candy Crush Saga có thể quản lý để sử dụng và học hỏi. Nó chỉ cần người chơi hình thành một kế hoạch tốt nhất. Và thu thập các loại kẹo tương tự mở của giống ở một nơi duy nhất và chỉ nghiền nát nó và tạo điểm để chuyển sang cấp độ sau. Ngoại trừ không phải vậy. Người chơi phải hoàn thành mục đích này trong các bước di chuyển nhất định trong trò chơi. Thay đổi theo mọi cấp độ. Trò chơi được sản xuất bằng cách sử dụng đồ họa đáng tin cậy nhất có thể truy cập để mang lại hoạt động chơi game thú vị và hấp dẫn cho người chơi. Để tìm Candy và tăng bậc thang để phù hợp với người chơi giỏi nhất.

Đánh giá và giới thiệu về game Candy Crush Saga:

Người chơi phải thực hiện chế độ được trình bày trong các bước di chuyển tối đa nhất định. Đôi khi, nếu chúng ta leo lên những bậc thang đắt tiền hơn. Công việc này trở nên rất thách thức, mặc dù không có yêu cầu phải chịu đựng vì nhà sản xuất đề xuất nhiều gian lận, lệnh nào giúp bạn chơi game thoải mái và có thể được game thủ mở khóa vì trò chơi với những lợi thế như một loại kẹo hoàn hảo bị giải thể hoặc nhận được nhiều di chuyển hơn. Trong khi bạn sắp vượt trội, chơi game sẽ thú vị và hấp dẫn hơn.

Chiến thắng của bất kỳ trò chơi ngày nay đều phụ thuộc vào giao diện người dùng. Điều đó có nghĩa là hiệu quả mà trò chơi có thể thực hiện các đặc điểm thiết yếu của lối chơi. Và quyết định xây dựng lối chơi dựa trên giao diện người dùng đơn giản khác nhau, có thể được mọi người trải nghiệm và sử dụng bất kể thông tin chuyên môn. Bạn có thể cuộn trong các viên kẹo bằng một lần vuốt trên màn hình.

Gameplay của Candy Crush Saga

Gameplay của trò chơi khá trơn tru và liên quan đến Jewel Mash và một trò chơi nghiền khác. Bạn phải làm ít nhất ba viên kẹo có màu sắc tương tự nhau và khi chúng nghiền nát và trở thành những viên kẹo khác nhau. Khi bạn đặt ít nhất bốn viên kẹo có màu tương ứng với nhau, bạn sẽ nhận được một viên kẹo duy nhất có khả năng. Kẹo tuyệt vời này có thể bật ra rất nhiều đồ ngọt. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp một vài siêu kẹo. Cái nào sẽ mang lại nhiều loại kẹo khác nhau và tăng điểm của bạn?

Trò chơi có hơn 300 cấp độ và bất kỳ ai hoàn thành mọi cấp độ nhất định với điểm số cao sẽ là người chiến thắng. Bạn cũng có thể yêu cầu bạn bè thực hiện candy crush trên điện thoại của họ bằng Facebook. Candy crush saga, bao gồm cả tham gia Facebook, sẽ cho phép bạn nhận thành công candy crush của mình với bạn bè và yêu cầu họ thực hiện trò chơi với bạn. Chế độ chơi chính ở bất cứ nơi nào bạn tạo ra một số bước di chuyển quyết định. Bạn yêu cầu phải đạt được số điểm mong đợi trước khi thiếu các bước trừ khi bạn đặt hàng không thành công.

Bạn sẽ nhận thấy một số hộp được bao gồm trong “thạch”, đây là bất cứ nơi nào bạn sẽ yêu cầu vượt qua tất cả các loại thạch đó bằng cách ghép nối Kẹo nằm trên đầu của nó, và may mắn thay, làm như vậy sẽ giúp bạn vượt qua cấp độ khi bạn đi cho các nhân vật trên nhiều cấp độ. Bạn sẽ làm việc với các yếu tố như trái cây và quả phỉ, và bạn sẽ thấy một số yếu tố mà bạn nên kết nối để tạo cấp độ. Chế độ này tương tự như chế độ của các thành phần mặc dù ở đây bạn được mong đợi thu thập một loại kẹo cụ thể để lấy độ.