Pirate Kings™ là một Game về chủ đề hải tặc vô cùng vui nhộn và mang tính giải trí cao. Mục tiêu của trò chơi này đó là bạn phải làm sao kiếm được nhiều vàng để xây dựng đảo của mình bằng cách tấn công, cướp bóc từ các đảo hải tặc khác. Đây là một game với cách chơi khác đơn giản mà các bạn nên thử qua.

Lối chơi game

Để có thể nhận được vàng và phần thưởng, bạn phải tham gia các vòng quay. Bạn có thể chọn để quay từng lần hoặc nhấn giữ để hệ thống tự quay cho bạn.

Phần thưởng từ vòng quay bao gồm nhiều loại:

  • Vàng: Dùng để xây dựng và phát triển hòn đảo của bạn. Có nhiều mức vàng khác nhau cao nhất lên đến 500K.
  • Attack: Lượt tấn công vào đối thủ của bạn để phá hoại các công trình
  • Bom: để bạn tham gia chế độ Bomb Strike. Tại chế độ này bạn dội bom vào các công trình cướp biển tại các khu vực biển khác nhau, khi hoàn tất bạn sẽ được phần thưởng là tiền và vàng. Khi quay được bom bạn sẽ dội bom vào những chấm đỏ đầu lâu trắng trên bản đồ để phá hủy nó. Khi phá hủy thành công bạn sẽ được vàng và nhiều phần thưởng khác.
  • Steal: Khi quay vào ô này bạn sẽ đi cướp bóc của cải từ những hòn đảo khác nhau để mang về cho đảo của mình. Bạn sẽ chọn trong ba hòn đảo để tiến hành cướp bóc. Nếu bạn chọn được hòn đảo chứa Cask King số tiền bạn cướp được sẽ là nhiều nhất.
  • Khiên: Ô này cho bạn một lớp khiêng quanh hòn đảo của mình, tấm khiên này sẽ bảo vệ bạn khỏi sự phá hủy của kẻ địch. Một hòn đảo sẽ có tối đa ba lớp khiên nếu như bạn quay dư bạn có thể gửi tặng cho bạn bè của mình.

Ở một đảo bất kỳ, sau khi bạn xây dựng và phát triển đảo xong, bạn sẽ được di chuyển qua đảo mới. Khi di chuyển qua đảo mới, hòn đảo của bạn sẽ khác biệt với các đảo cũ và vòng xoay cũng được đổi theo cho phù hợp với chủ đề trên đảo.

Đồ hoạ & âm thanh

Hệ thống hình ảnh nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình vô cùng vui nhộn, màu sắc trong game tươi sáng cung cấp cho bạn một không gian giải trí vô cùng tuyệt vời.

Hệ thống đảo được thiết kế đẹp mắt và đa dạng với nhiều màu sắc và chủ đề khác nhau. Mỗi hòn đảo sẽ đi kèm với những bối cảnh trang trí khác nhau giúp bạn không bị nhàm chán khi tham gia trò chơi.

Âm thanh sống động, tạo không khí vui nhộn. Từng tiếng bom, tiếng đạn pháo, tiếng hải tặc đều được tái hiện một cách chân thực. Mỗi vòng xoáy trong khác nhau trong game đều có một âm thanh khác nhau giúp cho bạn không bị nhàm chán khi chơi game.

Điểm nổi bật

  • Vòng quay kỳ diệu: Trong tất cả mọi thứ, Vàng là thứ hải tặc yêu nhất và là thứ để bạn mua đồ xây dựng hòn đảo thân yêu của mình. Quay vòng quay giúp bạn kiếm được vàng đồng thời cơ hội tấn công, ăn cướp từ những hòn đảo khác.
  • Xây dựng hòn đảo của riêng bạn: Bạn có thể dùng vàng để xây dựng và phát triển thiên đường riêng cho mình. Một khi đã gom đủ tiền, hãy lên đường và chinh phục những hòn đảo mới trong game.
  • Khai thác các hòn đảo: đối với các đảo bạn đã chinh phục và xây dựng xong, bạn có thể tuyển những tên cướp biển để khai thác đảo đem về thu nhập và tiền bạc cho bạn.
  • Lựa chọn nhân vật cướp biển phù hợp với ý định và sở thích của mình.
  • Phần quà hàng ngày: Mỗi ngày bạn sẽ được tặng một lần quay để kiếm quà cũng như phần thưởng cho hòn đảo của mình.
  • Chơi cùng với bạn bè trên Facebook: Khi đăng nhập bằng tài khoản Facebook, bạn có thể mời bạn bè mình chơi chung, cùng bắn phá đánh chiếm các đảo lẫn nhau để tăng thêm tính thú vị cho trò chơi.