Outfit7, nhà phát hành trò chơi mèo nói nhiều mà bất kì người sử dụng smartphone nào cũng từng chơi qua My Talking Tom mới đây đã chính thức phát hành sản phẩm mới ăn theo với tên gọi là Talking Tom Bubble Shooter dành cho cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Phone hoàn toàn miễn phí.

Talking Tom Bubble Shooting – Game bắn bong bóng phong cách mèo nói nhiều

Talking Tom Bubble Shooter là trò chơi bắn bóng hết sức đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong trò chơi này, bạn sẽ được trổ tài bắn hạ những quả bóng đầy màu sắc sau mỗi màn chơi người chơi sẽ sưu tầm được những thẻ bài để nhận thêm những nhân vật vô cùng dễ thuơng khác.

Talking Tom Bubble Shooting thực chất được tách ra từ trò chơi bắn bóng để kiếm vàng ở My

Talking Tom, và được nhà phát triển ứng dụng xây dựng thêm hệ thống thách đấu giữa những người chơi với nhau. Sở hữu gameplay đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi chắc hẳn bạn sẽ nhớ trò bắn trứng khủng long, hay trước đó nữa trên các máy game thùng là trò bắn bong bóng với chú khủng long xanh dễ thương.

Các nhân vật, các nút bấm, trang phục, và các hoạt động đều được trau chuốt mang tinh thần tươi vui, nhí nhố mang lại cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu như phiên bản Talking Tom trước đây.

Gameplay đơn giản

Luật chơi của Talking Tom Bubble Shooter cũng tương tự như nhiều trò chơi bắn bóng màu quen thuộc khác. Trong mỗi màn đấu, bạn sẽ có nhiệm vụ bắn những quả bóng ở phía dưới để tạo ra các chuỗi gồm ít nhất 3 quả bóng cùng màu với nhau, lưu ý ở bệ bắn bóng chỉ có một màu mỗi lần và không cho phép bạn đổi bóng khác.

Âm thanh đồ họa thú vị

Phần âm nhạc nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giăn nhiều hơn là khiến bạn phải tập trung, căng thẳng vào việc chiến thắng. Có lẻ đây là điểm cộng dành cho tựa game này, vì nó rất thích hợp cho các em nhỏ.

Sau mỗi màn chơi, người chơi sẽ được thưởng bộ sticker hãy ghép chúng lại để mở khóa các nhân vật khác hoặc các vật phẩm hỗ trợ. Đây là phần khá vui nhộn, bạn có thể mua sticker từ những người chơi khác bằng kim cương của mình.

Tất cả các chiến lợi phẩm này đều thuộc về bạn nên hãy cố gắng giành chiến thắng thật nhiều nhé. Ngoài ra, trong quá trình chơi, bạn cũng có cơ hội kiếm tiền vàng và dành chúng để kích hoạt các gói trợ giúp để hỗ trợ vượt qua các màn chơi khó.

Cũng giống những game cùng hãng Outfit7 không quá ép buộc người chơi phải mua vật phẩm trong game thay vào đó sẽ có quảng cáo ngắn chỉ xuất hiện 1 lần khi bạn khởi động trò chơi, bạn có thể chơi thoải mái mà không cần suy nghĩ tới việc nạp tiền mua tim hay mua các vật phẩm hỗ trợ. Mỗi lần xem trailer bạn sẽ được thuởng 5 đồng vàng.

Nhiều g chế độ thú vị

Ngoài chế độ chơi đi cảnh, khi tham gia game Talking Tom Bubble Shooter, bạn còn có thể gửi lời thách đấu với bạn bè bằng cách kết nối Facebook hoặc trải nghiệm các màn đấu nhiều người chơi với các đối thủ được lựa chọn ngẫu nhiên. Giải thưởng nhận được sẽ bao gồm điểm và quà tặng đặc biệt vào cuối mỗi tuần được tính toán dựa trên thứ hạng của các thành viên trên bảng xếp hạng thông qua hệ thống Google Play hoặc Game Center.

Kết luận

Phần hình ảnh trong game khá đơn giản nhí nhố, phù hợp với mọi lứa tuổi, âm nhạc trong game cũng vậy mang lại cảm giác thư giãn rất tốt. Talking Tom Bubble Shot hiện đang cho tải miễn phí trên 3 nền tảng phổ biến nhát hiện nay là Android, iOS và Window Phone mời bạn tải về.