“Toy Story: Smash It!” Là một phiên bản hoàn toàn mới của những người tại Disney Pixar và có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc. Bạn sẽ đóng vai Buzz Lightyear – người phụ trách đồ chơi người đàn ông tự mãn – trong một nhiệm vụ bất tận với những món đồ chơi ngoài hành tinh không thể che giấu được ngồi trên ngai vàng xếp chồng lên nhau của chúng (hãy nghĩ đến Angry Birds). Được trang bị những quả bóng cao su đơn giản, máy bay không người lái máy bay trực thăng, bóng bay bơm hơi từ xa và quà sinh nhật giống TNT, bạn sẽ giải đố theo cách của mình thông qua các cấp độ theo phong cách Domino cố gắng hạ gục tất cả người ngoài hành tinh trong càng ít lần ném càng tốt. Nghe có vẻ đơn giản? Nó là.

Trừ khi bạn là người thích sự hoàn hảo, còn không thì trò chơi này là một cuộc chơi bánh ngọt. “Tập” đầu tiên được hoàn thành dễ dàng với nỗ lực tối thiểu vì hầu hết các mục tiêu chính được đánh dấu bằng mắt bò. Nhưng, mọi thứ thực sự trở nên phức tạp khi bạn thực sự phải di chuyển từ bên này sang bên kia * thở hổn hển *. Không hẳn vậy.

Với nhiều mức độ game nhỏ và cấp độ khác nhau

Đập nó! từ từ cung cấp cho bạn những “vũ khí” mới khi bạn tiến bộ qua các cấp độ – mỗi cấp có thể mất tối đa 2 phút – và hướng dẫn bạn cách sử dụng từng cấp độ. Quả bóng cao su cơ bản sẽ đập các mảnh gỗ xung quanh và làm vỡ kính. Máy bay trực thăng sẽ bay lơ lửng trong không trung cho đến khi bạn nhấn một nút, sau đó nó sẽ xuyên thủng mọi thứ theo cách của nó. Quả bóng bay sẽ phồng lên theo lệnh, đẩy các khối gần đó ra khỏi đường đi và làm dịch chuyển bất kỳ người ngoài hành tinh nào đang ngồi trên đầu. Bất kỳ món quà nào bạn tìm thấy (hoặc ném) sẽ phát nổ ngay sau khi tiếp xúc với khối khác, tạo ra một phản ứng dây chuyền thú vị.

Mỗi màn chơi có một số người ngoài hành tinh ngồi trên đỉnh khối – được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau. Gỗ và kính là những thứ dễ vỡ và dễ va đập nhất, trong khi đá và sắt gần như không thể thay đổi được. Bằng cách dành một phút hoặc lâu hơn để lập kế hoạch trước khi bắn lần đầu tiên, bạn có thể dễ dàng phỏng đoán đâu là điểm yếu sẽ làm sụp đổ hầu hết các cấu trúc. Bạn sử dụng càng ít cảnh quay, bạn càng nhận được nhiều điểm (được dịch thành sao) và các tập sau yêu cầu bạn phải đạt được một ngưỡng sao nhất định để tiếp tục xa hơn. Nếu bạn quản lý để hoàn thành một giai đoạn một cách hiệu quả (với những quả bóng còn sót lại), bạn sẽ đạt ba sao. Khá dễ dàng để đạt được xếp hạng hai sao từ hầu hết các nhiệm vụ với nỗ lực tối thiểu, vì vậy đừng quá căng thẳng. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng thấy mình đang ở thời điểm mà bạn đang truy cập lại các nhiệm vụ chỉ đơn giản là để tìm “một động thái” sẽ giúp bạn đạt được ngôi sao thứ ba cuối cùng. Trò chơi này lặp đi lặp lại và các cấp độ gần như không đủ dài để hấp dẫn.

Nếu ban đầu bạn không thành công…

Những ưu điểm của game:

Chơi câu đố phá khối
Ném những quả bóng nảy độc đáo với sức mạnh đặc biệt để hạ gục người ngoài hành tinh và phá vỡ hàng phòng thủ của họ!

Chơi như Buzz Lightyear
Hợp tác với Buzz và làm việc để hoàn thiện các góc độ và mục tiêu cần thiết để vượt qua mọi cấp độ. Gặp gỡ các nhân vật “Toy Story” yêu thích của bạn trên đường đi!

Tập giàu trí tưởng tượng
Hãy tham gia một cuộc hành trình đầy thú vị “To Infinity… and Beyond!” Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu của cuộc đời khi bạn ngăn chặn Zurg độc ác, bắt những tên cướp ngoài hành tinh, và hơn thế nữa!

60 cấp độ thử thách
Gặp phải những thử thách mới ở mọi cấp độ. Tìm những cách sáng tạo để đập vỡ gạch, kính, xe lửa, v.v. để đạt điểm cao nhất có thể!

giờ có giá trị chơi lại
Phát lại từng tập để nhận được 3 sao ở mọi cấp độ và giành được những thành tích ấn tượng!