ELAND’ORR – DU HIỆP TINH LINH CỦA TÂM RỪNG ELBORNE

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chơi và cách lên đồ cho Eland’orr. Trước khi đi vào vấn đề chính, chúng ta cũng tìm hiểu một số thông tin về vị tướng này nhé! Eland’orr còn được biết đến với danh xưng là du hiệp tinh linh. Hắn đã từng bị giam cầm suốt hàng trăm năm trong khu rừng già Elborne. Nay Eland’orr đã được tự do và đang trên đường đi thu thập năng lượng cho chiếc đèn tinh linh của hắn. Với khả năng biến ảo siêu cơ động, Eland’orr như đang nhảy múa trước mặt kẻ thù. Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu cách lên đồ Eland’orr – Bảng ngọc, trang bị & cách chơi chuẩn nhất nhé!

BỘ KỸ NĂNG CƠ BẢN :

Tinh linh ấn

Nội tại: Eland’orr đánh thường sẽ cộng dồn ấn ký lên mục tiêu, đủ 3 ấn ký sẽ bùng nổ một lần gây 150 (+8 mỗi cấp) (+0.3 công vật lý) sát thương phép lên các kẻ địch trong phạm vi (và cộng dồn ấn ký mới). Sau khi tung chiêu hoặc thu hồi đèn tinh linh, Eland’orr đánh thường sẽ gây thêm (+0.4 công vật lý) sát thương vật lý; Eland’orr sau khi tung chiêu có thể kích hoạt lại để trở về vị trí đèn tinh linh; khi không cầm đèn tinh linh Eland’orr được tăng 30 tốc chạy

Phi điệp

Hồi chiêu: 6/5.6/5.2/4.8/4.4/4 giây

Năng lượng:

Eland’orr lướt theo hướng chỉ định, đèn tinh linh được thức tỉnh vẫn lưu tại chỗ cũ

Điệp vũ

Hồi chiêu 11/10.4/9.8/9.2/8.6/8 giây

Năng lượng: 50/55/60/65/70/75

Eland’orr thức tỉnh đèn tinh linh khiến thứ này biến thành hồ điệp bay quanh bản thân và tạo 2 lần sát thương lên mục tiêu trong phạm vi, mỗi lần gây 200/240/280/320/360/400 (+0.5 công vật lý) sát thương phép lên địch trong phạm vi.

Phá kén

Hồi chiêu 36/30/24 giây

Năng lượng: 100/110/120

Eland’orr thức tỉnh đèn tinh linh đẩy lùi kẻ địch gây 300/450/600 (+1.0 công vật lý) sát thương phép sau đó linh hồn trong đèn phá kén bay thẳng tiếp theo hướng đánh

CÁCH LÊN ĐỒ CHO ELAND’ORR ĐI RỪNG :

BẢNG NGỌC VÀ PHÙ HIỆU CHO ELAND’ORR:

Bảng ngọc Eland’orr

– Ngọc đỏ III: x10 viên tốc đánh, chí mạng.

– Ngọc Tím III: x10 viên tốc đánh, tốc chạy.

– Ngọc Xanh Lục III: x10 viên công vật lý, xuyên giáp.

Phù hiệu Eland’orr

– Phù hiệu đi rừng :Việc chọn phù hiệu Thần Quang sẽ giúp tăng tốc khả năng dọn dẹp quái rừng.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI ELAND’ORR HIỆU QUẢ :

– Eland’orr có rất nhiều cách kết hợp kỹ năng tùy theo tình huống và tình hình trong giao tranh. Bạn có thể lựa chọn sử dụng kỹ năng để cấu máu hoặc truy đuổi áp sát đối thủ.

– Chẳng hạn các bạn có thể xen kẽ đòn đánh thường với mỗi lần sử dụng các chiêu thức. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa khả năng gây sát thương của Eland’orr lên kẻ địch.

– Chủ động lao lên cấu rỉa máu bằng những đòn đánh thường. Nếu có phát hiện ra nguy hiểm, bạn có thể sử dụng chiêu 1 hoặc chiêu 2 để lui về. Với nội tại gây thêm sát thương + những đòn đánh thường sau khi dùng kỹ năng sẽ giúp các bạn kiểm soát đường dễ dàng hơn.

– Khi đến gia đoạn giữa trận, các bạn có thể tận dụng chiêu 4 để chủ động cướp bùa và rồng.

– Các bạn có thể tận dụng khả năng linh hoạt của Eland’orr để làm mồi nhử, sau đó mở giao tranh bằng chiêu 3.

– Nếu muốn phát huy hết sức mạnh của vị tướng này thì các bạn cần phải học cách đoán vị trí con bướm khi sử dụng Điệp Vũ.

– Các bạn nên ưu tiên lên chiêu 1 –> rồi đến chiêu 3 –> và cuối cùng là chiêu 2.

– Dù rất cơ động và có khả năng gây sát thương lớn lên mục tiêu nhưng các bạn cũng đừng nên chủ quan khinh địch. Hãy cẩn trọng với các vị tướng có khả năng khống chế cứng như: Omen hoặc có khả năng sốc sát thương như Ngộ Không nhé.

Lưu ý khi chơi Eland’orr :

Chú ý thật kỹ vị trí của con bướm tinh linh – kẻo các bạn sẽ tốc biến vào sâu trong hàng ngũ kẻ địch đấy

Khi có trang bị, Eland’orr có thể cấu máu cực kì ghê

Nếu như muốn Đi Rừng giỏi, các bạn phải học cách đoán vị trí con bướm khi sử dụng Điệp Vũ.

CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAME VUI VẺ !!