Yahalo, chào mọi người, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vị tướng Ryoma để cùng biết cách lên đồ và bảng ngọc phù hiệu tốt nhất cho vị tướng này nhé!!!

Sơ lược

Điểm mạnh

Với bản cập nhật mới đây của Liên Quân, Ryoma có thể sử dụng chiêu 1 Thần hành bách biến lướt được 2 lần nếu trúng tướng địch, nhờ đó mà khả năng biến ảo và độ cơ động của Ryoma cũng được tăng lên.

Chiêu 2 Nhất kích tất sát của Ryoma làm choáng đối thủ kèm theo đó là lượng sát thương lớn, rất thích hợp để cấu rỉa cũng như đi gank hiệu quả.

Chiêu cuối Loạn trảm giúp Ryoma gây sát thương liên tục trong phạm vi và được hồi máu, càng đông tướng địch thì Ryoma sẽ hồi máu càng nhiều.

Điểm yếu

Ryoma có chất tướng đấu sĩ / sát thủ, vì thế lượng máu cũng không quá nhiều, dễ lên bảng đếm số nếu gánh chịu sát thương đủ lớn.

Chiêu thức của Ryoma có phạm vi thi triển nhỏ, khá khó trúng, vì thế nếu sử dụng chiêu thức không chính xác sẽ khiến Ryoma không có nhiều tác dụng trong giao tranh.

Tiểu sử

“Tại sao?” Ryoma bối rối. “Tôi đã luôn luôn là một đứa trẻ mồ côi”, Kondo nói, “Tôi chưa bao giờ có ai khác ngoài anh và sư phụ. Ông ấy tự hào về a…” Trước khi Kondo có thể kết thúc lời trăn trối, Ryoma bật khóc.

Ryoma bẻ gãy một nửa thanh kiếm của mình và chôn nó cùng Kondo. Anh ta thề sẽ không bao giờ dùng bàn tay phải của mình, bàn tay đã thẳng tay đâm Kondo. Anh ta nhặt thanh kiếm của Kondo và bỏ đi.

Danh vọng và vinh quang? Quy tắc của 1 samurai? Đó chẳng liên quan đến ta nữa. Từ giờ, Ryoma và Kondo là một, chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc sống mới.

Bảng ngọc

Phù hiệu

Trang bị đi đường

Thứ tự nâng skill

Bạn nên ưu tiên cộng chiêu 2 để tối ưu hóa lượng sát thương và khả năng làm choáng của Ryoma, chiêu 1 cộng sau cùng, chiêu cuối cộng đúng cấp độ.

Sử dụng chiêu 1 lướt đến vị trí kẻ địch, đánh thường làm chậm, tiếp tục dùng chiêu 2 để làm choáng, sau đó dùng chiêu cuối gây sát thương và hồi máu, nếu kẻ địch bỏ chạy có thể dùng tiếp combo chiêu 1 + 2 + đánh thường để truy đuổi.

Cách chơi

Giai đoạn đầu game

Với nội tại của mình, Ryoma sở hữu đòn đánh thường với sải tay dài kèm hiệu ứng làm chậm, nhờ đó Ryoma có thể cấu rỉa đối phương rất tốt trong giai đoạn đầu, hãy cố gắng last hit lính chuẩn và cấu rỉa ép không cho đối phương farm thoải mái.

Giai đoạn giữa game

Đây là giai đoạn Ryoma nên thường xuyên di chuyển đến vị trí các đồng đội để hỗ trợ gank, cố gắng tạo sức ép ở mọi mặt trận để gia tăng lượng tài nguyên cách biệt so với team địch.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game, bạn hãy cố gắng nhắm vào các vị trí chủ lực của đối phương như xạ thủ, pháp sư, thực hiện các combo chiêu thức chuẩn xác để loại chủ lực team địch ra khỏi giao tranh.

Lưu ý khi chơi

Chiêu Nhất Kích Tất Sát có thể gây sát thương từ khoảng cách tương đối tới kẻ địch. Đây là chiêu thức thường được sử dụng để truy sát mục tiêu đang cố trốn chạy rất hiệu quả.

Chiêu Thần Hành Bách Biến là một pha nhảy giật lùi có thể sử dụng để vượt địa hình thấp rất lí tưởng. Đây là chiêu thức duy nhất giúp Ryoma trở nên cơ động nên người chơi phải “đọc” tình huống thật nhanh để có những pha điều hướng ngược cho Ryoma nhảy thật chuẩn xác, phát huy tối đa hiệu quả.

Nội tại Kiếm Quyết sẽ hỗ trợ gây damage từ khoảng cách khá xa nên game thủ cầm Ryoma phải tận dụng để khống chế kẻ địch đang cố chạy cho đồng đội phía sau cùng phối hợp tiêu diệt.