Plants Vs Zombies – Trò chơi đình đám của Popcap trên PC nay đã có mặt trên di động. Một lần nữa bạn lại được đối đầu với những con Zombies khát máu, bạn phải xây dựng cho mình một hệ thống phòng thủ vững chắc, đó là những loại cây với nhiều chức năng phòng thủ khác nhau, bạn phải lựa chọn cho mình một cách bố trí hợp lý và hiệu quả, để tránh những đợt tấn công của chúng.

Plants Vs Zombies – Hoa quả chống thây ma trên di động

Thể loại defense đòi hỏi người chơi, phải có một bộ óc chiến lược, suy nghỉ và biết sử dụng vũ khí cho phù hợp, với Plants vs Zombies cũng vậy bạn sẽ bố trí những cây trồng là vũ khí chính của mình. Với cách chơi vui nhộn, và độ khó tăng theo thời gian, và yếu tố hình ảnh âm thanh khiến Plants vs Zombies thành công trên PC, ngay bây giờ bạn đã có thể tận hưởng cảm giác đó một lần nữa trên chiếc điện thoại của mình.

Đánh giá  và giới thiệu về game Plants vs Zombies :

Chơi cuộc phiêu lưu chiến lược hành động ăn khách từng đoạt giải thưởng, nơi bạn gặp gỡ, chào đón và đánh bại quân đoàn thây ma vui nhộn từ bình minh cho đến cuối ngày. Tích lũy một đội quân thực vật tuyệt vời, nạp đầy chúng với Plant Food và đưa ra kế hoạch tối ưu để bảo vệ bộ não của bạn.

Khám phá hàng trăm loài thực vật thú vị

Thu thập các truyền thuyết về bãi cỏ yêu thích của bạn, như Hướng dương và Peashooter, cùng với hàng trăm ảnh chụp hoa cảnh khác, bao gồm cả những loài hoa sáng tạo như Lava Guava và Laser Bean. Tham gia hoàn hảo với hàng loạt thây ma khổng lồ ở mọi lượt, như Jetpack Zombie và Mermaid Imp – bạn thậm chí sẽ phải bảo vệ bộ não của mình khỏi lũ Gà Zombie hung hãn!

Cùng chung sức trồng những giống cây, thực vật mạnh mẽ

Kiếm được các Gói hạt giống khi bạn chơi và sử dụng chúng để cung cấp năng lượng cho những cây mạnh của bạn. Tăng sức mạnh cho các cuộc tấn công, giảm hai lần phòng thủ, tăng tốc thời gian trồng và thậm chí có được những khả năng hoàn toàn mới. Tăng cường cây trồng của bạn để đảm bảo những thây ma đó không còn tồn tại!

Cạnh tranh vs những người chơi khác trong Arena 

Bạn nghĩ rằng chiến lược đánh zombie của bạn là tốt nhất? Hãy thử nghiệm kỹ năng trồng cây của bạn khi bạn đối mặt với những người chơi khác trong Arena. Tham gia Arena và cạnh tranh với những người chơi khác để có được điểm số cao nhất trên các cấp độ độc đáo. Kiếm tiền xu, piñatas và hơn thế nữa để đứng đầu bảng xếp hạng, lên cấp thông qua Giải đấu và trở thành người bảo vệ khu vườn cuối cùng.

Hành trình qua nhiều địa điểm thú vị cùng nhiều mốc thời gian khác nhau

Trận chiến trên 11 thế giới điên rồ, từ Ai Cập cổ đại đến Tương lai xa và hơn thế nữa. Với hơn 300 cấp độ, khu vực vô tận cực kỳ thử thách, trò chơi nhỏ vui nhộn và các sự kiện Piñata Party hàng ngày, luôn có một thử thách mới để hoàn thành. Thêm vào đó, hãy sẵn sàng phòng thủ tốt nhất của bạn – Tiến sĩ Zomboss đang chờ đợi để đưa bạn vào ngày tận thế!

Lời kết:

Đây chắc chắn là loại game sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.  Giúp bạn phiêu lưu vào những vùng đất chưa được biết đến. Trò chơi này chơi chung với gia đình bạn bè thân thiết càng thêm thú vị. Hãy trồng những cái cây thật hợp lý với số lượng tài nguyên hoa mặt trời bạn kiếm được. Chiến đấu và chống trả binh đoàn zombie hung hãn để bảo vệ khu vườn của mình nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhá.