DragonVale theo nhiều cách là Game Dev Story gặp Chocobo Breeding gặp Tiny Tower, thẳng thắn đưa trò chơi vào một công ty khái niệm khá tốt. Kết quả cuối cùng là một trò chơi độc đáo với nhân vật của riêng nó. Mục tiêu của bạn là tạo một Dragon Zoo. Nghe có vẻ dễ dàng, và những điều cơ bản là như vậy. Bạn có ba tài nguyên chính: Dragon Cash, Gems và Food. Bạn sử dụng đơn vị tiền tệ đá quý của trò chơi để tăng tốc các hành động và bạn có thể mua đơn vị tiền tệ đó cho Cold Hard Cash. Tôi có một bài viết khác đề cập đến việc nhận đá quý trong DragonVale.

Bắt đầu phần hướng dẫn mở đầu khá tốt. Nó cung cấp cho bạn thông tin tóm tắt về môi trường sống của Rồng, cách mua trứng, cách cho rồng của bạn ăn và những điều cơ bản về nuôi rồng. Bạn có thể chi tiền trong trò chơi để mua môi trường sống, đồ trang trí để làm cho công viên của bạn hấp dẫn hơn, những hòn đảo mới và hơn thế nữa.

Xây dựng vườn rồng trong mơ cho bạn

Xây dựng vườn thú của bạn là nhiệm vụ bao trùm. Vườn thú của bạn kiếm tiền bằng cách du khách xem những con rồng của bạn. Nhiều du khách đến hơn khi Sở thú của bạn đã được cải thiện. Cải tiến là đồ trang trí, nhiều rồng hơn, rồng già hơn và rồng độc đáo hơn. Như bạn có thể mong đợi, tất cả những thứ này đều được mua bằng Dragon Cash, Gems và Food hoặc một số kết hợp của những thứ đó

Những mục tiêu cơ bản của trò chơi:

  • Những con rồng cấp cao hơn kiếm được nhiều tiền hơn khi khách truy cập xem chúng
  • Những con rồng độc đáo hơn kiếm được nhiều tiền hơn khi khách truy cập xem chúng
  • Nhiều hòn đảo hơn và trang trí đẹp hơn thu hút nhiều người hơn
  • Nhiều người hơn trong công viên của bạn và xem những con rồng của bạn khiến họ tích lũy giá xem nhanh hơn
  • Nhiều rồng hơn có nghĩa là nhiều người xem hơn, đồng nghĩa với việc nhiều môi trường sống hơn kiếm tiền

Bạn có thể sử dụng đá quý để tăng tốc tất cả các hoạt động xây dựng, nhân giống và ấp trứng. Có những thủ thuật để kiếm đá quý trong DragonVale, nhưng việc nuôi rồng là cốt lõi của trò chơi. Tôi có một bài viết chi tiết hơn về nhân giống DragonVale đề cập đến việc nhân giống.

Những tính năng giao tiếp với bạn bè thú vị

DragonVale có một vài tính năng xã hội thú vị. Bạn có thể tặng những vật phẩm cho người chơi khác và bạn có thể tặng họ những viên đá quý của mình. Bạn cũng có thể ghé thăm Vườn thú Rồng của người khác. Tôi đã không tăng danh sách bạn bè của mình nhiều như tôi muốn trong tuần hoặc lâu hơn để tôi chơi, nhưng tôi có thể thấy mọi thứ đang đi đến đâu. Thăm vườn thú của người chơi thường có thể cho bạn những ý tưởng thú vị về cách bố trí công viên của riêng bạn.

Lai tạo cho ra những giống rồng mới lạ

Việc lai tạo loài rồng có thể hơi không rõ ràng. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tạo ra những con rồng mà bạn đã có. Rất may, bạn có thể bán chúng với một lượng tiền mặt vững chắc. Chỉ cần không đốt quá nhiều đá quý trong các thí nghiệm. Ngoài ra, cần có kết nối internet để chơi. Không có cách nào để chơi nếu internet của bạn không khả dụng. Ruột của tôi nói rằng điều này là để thực thi tính thời vụ của trò chơi và ngăn mọi người sử dụng cài đặt điện thoại để tạo ra một con rồng chỉ tháng Giêng vào tháng Chín. Thật khó chịu, nhưng trong thời đại ngày nay, tôi hầu như không bao giờ thiếu internet.