Tôi chỉ ra ngoài và nói thôi … Tôi không thích bóng bay. Thậm chí không phải vì tôi có thần kinh của một con mèo và tôi ghét khi tôi bật, hay tôi nghĩ chúng kỳ lạ, mà là tất cả chúng ta đều trôi nổi ở đây. Tuy nhiên, rõ ràng là Pencil Kids đã không được xem bộ phim tuổi thơ đau thương mà tôi đã từng xem, vì vậy trò chơi Monkey GO Happy mới nhất của họ là Monkey GO Happy Balloons. Trong mỗi màn chơi, mục tiêu của bạn là tìm và bật tất cả các quả bóng bay, bạn có thể đổi lấy đồ chơi để giữ cho bầy khỉ nhỏ của mình vui vẻ. Tuy nhiên, không phải tất cả bong bóng đều ở ngoài trời và bạn sẽ phải giải một số câu đố trên đường đi. Chỉ cần nhấp để tương tác và kéo các mục từ kho của bạn ở đầu màn hình đến bất cứ nơi nào bạn muốn sử dụng. Từ việc giải mã nghĩa địa, đến việc biến một món đồ chơi nhàm chán ở sân chơi thành hành trình của cuộc đời bạn, chiến thắng ở mỗi cấp độ sẽ giải phóng một chùm bóng bay khác để bạn bật và tiêu. Chỉ cần … tránh xa bất kỳ cống thoát nước mưa nào, và đừng bao giờ tin tưởng một tên hề. Hoặc Tim Curry.

Monkey GO Happy  – Balloons

Những người hâm mộ lâu năm của trò chơi Monkey GO Happy không nghi ngờ gì khi nhận thấy rằng bộ truyện đã trở nên dễ dàng hơn và ít phức tạp hơn với các bản phát hành mới hơn. Đối với một số người, đó là một chút thất vọng, vì nó làm cho các trò chơi vốn đã ngắn thậm chí còn ngắn hơn khi bạn vượt qua các câu đố đơn giản như chúng được làm bằng giấy crepe. Tuy nhiên, đối với những người khác, điều đó chỉ có nghĩa là bộ truyện là kích thước hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ngắn ngủi, vui vẻ. Monkey GO Happy Balloons có lẽ dài hơn một chút so với một số tựa game khác trong sê-ri, nhưng độ khó tổng thể vẫn được đặt khá thấp, vì vậy hầu hết mọi người sẽ không mất nhiều thời gian. Các cấp độ ngắn, nhưng một số cấp độ có một số mã thông minh và những cấp độ đó có xu hướng hấp dẫn hơn so với tình huống “sử dụng mặt hàng rõ ràng trên tính năng rõ ràng”. Nó dễ thương, nó tươi sáng, nó kỳ quặc … đó chính xác là những gì bạn mong đợi trong một trò chơi Monkey GO Happy, và nếu bạn cần một người đón vui vẻ mà không đòi hỏi nhiều ở bạn, đó là một sự đặt cược chắc chắn cho thời gian của bạn.

Monkey GO Happy – Mayhem

Mặc dù Monkey GO Happy Mayhem có rất nhiều cấp độ nhưng bạn không nên mong đợi phần lớn chúng kéo dài hơn vài giây vì độ khó được đặt rất thấp và một số màn chỉ đơn giản là đổi bất kỳ chiếc mũ nào bạn đang đội , hoặc đồ chơi mà lũ khỉ thờ ơ của bạn đang gõ xung quanh. (Và chỉ có tôi, hoặc nếu bạn nhìn thấy một tòa nhà trông mờ ám với dòng chữ “Chạm vào một con gà” được vẽ nguệch ngoạc trên đó, bạn cũng sẽ hơi nghi ngờ?) Tuy nhiên, một số câu đố sẽ phức tạp hơn khi bạn thực hiện theo. suy nghĩ nhiều hơn một chút, và bạn không bao giờ có thể buộc tội họ không cung cấp đủ chủng loại. Mọi chuyện vẫn sẽ kết thúc trước khi bạn biết, nhưng Monkey GO Happy Mayhem sống đúng với tên gọi của nó với một đống câu đố, mũ, đồ chơi và nhiều thứ khác để bắt đầu ngày mới của bạn đúng như ý muốn. Mà tất nhiên phải nói là … kỳ cục.

Đánh giá

Trong cuộc phiêu lưu  nhấp ngắn và ngọt ngào của PencilKids, Monkey GO Happy Thanksgiving, trời có thể lạnh, nhưng những người bình dị của chúng ta biết rằng đó không phải là Ngày Thổ Nhĩ Kỳ mà không có gà tây, và vì vậy họ đang tìm kiếm trong tuyết thị trấn cố gắng tìm một. Nhấp vào xung quanh để tương tác và điều hướng, kéo các mục từ kho của bạn ở đầu màn hình để thử sử dụng chúng. Như thường lệ, hãy để mắt đến những manh mối câu đố ẩn trong khung cảnh. Rốt cuộc, nếu một bữa tiệc Lễ Tạ ơn bị thiếu không phải là nguyên nhân do chế độ khủng hoảng đầy đủ, tôi không biết là gì!